Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước

https://phunubinhphuoc.org.vn


Chi hội phụ nữ thôn Phú Bình ra mắt Câu lạc bộ dân vũ

Thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; xuất phát từ nhu cầu của chị em phụ nữ, tạo sân chơi lành mạnh giúp chị em được giao lưu, trao dồi kiến thức bộ môn dân vũ thể thao, rèn luyện sức khỏe. Chiều ngày 04/8/2022, Chi hội phụ nữ thôn Phú Bình, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng tổ chức ra mắt Câu lạc bộ dân vũ. Về dự lễ ra mắt có đại diện Hội LHPN huyện Phú Riềng, đồng chí Đinh Thị Nhung - Chủ tịch Hội LHPN xã Phú Trung cùng các đồng chí Bí thư, chi bộ ban thôn và gần 70 chị em hội viên tham dự.
 Câu lạc bộ dân vũ thôn Phú Bình có 34 thành viên tham gia, chị Ngô Thị Hiền làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Theo quy chế hoạt động, mỗi buổi tối các chị sẽ tập trung tại thôn cùng nhau giao lưu các tiết mục dân vũ, tập một số điệu nhảy cơ bản, nâng cao hiểu biết về bộ môn dân vũ cho các thành viên, đồng thời lồng ghép sinh hoạt tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương và Hội cấp trên.

 

Chủ tịch Hội LHPN xã Phú Trung trao quyết định và hoa cho
Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dân vũ thôn Phú Bình

 

Tiết mục dân vũ văn nghệ tại buổi ra mắt

 

Nhân dịp này, Chi hội thôn Phú Bình phát động phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm” nhằm giúp đỡ những hội viên, phụ nữ khó khăn và nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của hội viên. Mỗi dịp sinh hoạt chi hội, tổ phụ nữ, các chị em sẽ tiếp tục tham gia tiết kiệm và tổ chức tổng kết khui heo đất và dịp 20/10 của năm sau.

Các đại biểu, chị em hội viên nhiệt tình hưởng ứng phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm”

 

Được biết, đây là chi hội thứ 2 của xã thành lập Câu lạc bộ dân vũ và Hội LHPN xã Phú Trung tiếp tục chỉ đạo, vận động các chi hội thành lập các Câu lạc bộ trên nền các đội, nhóm đã xây dựng của các thôn, phấn đấu 06/06 thôn đều có Câu lạc bộ dân vũ.

Nguồn tin: Vương Liên (Hội LHPN huyện Phú Riềng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây