Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước

https://phunubinhphuoc.org.vn


Hội LHPN huyện Phú Riềng thăm và tặng quà khu cách ly Trường Mẫu giáo Phú Riềng A, xã Phú Riềng

Chiều ngày 20/7/2021, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã đến thăm, động viên và tặng quà khu cách ly Trường Mẫu giáo Phú Riềng A, xã Phú Riềng.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 trên cả nước. Thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Phú Riềng. Các cấp Hội LHPN trên địa bàn huyện tăng cường công tác tuyên truyền trong hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành nghiêm, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới cũng như chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong thời gian 14 ngày từ 00 giờ ngày 19/7/2021.
Vào chiều ngày 20/7/2021, Hội LHPN huyện Phú Riềng tổ chức thăm và tặng quà cho khu cách ly tập trung của huyện tại Trường Mẫu giáo Phú Riềng A với khả năng tiếp nhận tới 50 công dân cách ly tập trung. Đến dự và trao quà có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, chia sẻ những khó khăn với các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Với phần quà là khẩu trang, bao tay, nước sát khuẩn và tiền mặt trị giá 2.500.000đ. Tuy không lớn nhưng là món quà tinh thần động viên cán bộ, lực lương đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết, động viên, chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch covid-19 tại khu cách ly tập trung của huyện. 

Nguồn tin: Vương Thị Liên - Hội LHPN huyện Phú Riềng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây