Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước

https://phunubinhphuoc.org.vn


Hội LHPN phường Tân Bình trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để tăng cường tối đa các biện pháp phòng chống dịch, Hội LHPN phường Tân Bình tích cực ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và phát khẩu trang cho người dân trên địa bàn phường Tân Bình.
Hội LHPN phường đã vận động bà con phòng chống dịch Covid – 19, một số biện pháp phòng bệnh chính là mỗi người tự thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ chính mình và toàn thể cộng đồng như: thực hiện khẩu hiệu 5 K của Bộ y tế, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, hạn chế tụ tập đông người, giữ vệ sinh nhà cửa và không gian sạch sẽ, thoáng mát, tăng cường sức đề kháng của cơ thể trong mùa dịch.v.v.



Hội LHPN phường  phát tờ rơi tuyên truyền, khẩu trang  phòng chống dịch bệnh Covid – 19.
          Ngoài ra Hội còn tuyên truyền bằng nhiều hình thức như phát tờ rơi, áp phích và trên hệ thống Zalo, Facebook đến hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn phường, Tổ chức đi tuyên truyền nhắc nhở bà con các phòng chống dịch. Hội đã vận động và phát được 875 tờ rơi, 150 khẩu trang y tế cho các tiểu thương và nhân dân trên địa bàn phường. Từ đó giúp người dân dễ dàng nắm bắt và chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cho chính bản thân, gia đình và bảo vệ cộng đồng.                                      
 

Nguồn tin: Hội LHPN TP Đồng Xoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây