Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước

https://phunubinhphuoc.org.vn


Phụ nữ huyện Phú Riềng tặng 100 phần quà cho các hộ dân khó khăn  trong khu phong tỏa Thị trấn Tân Phú – huyện Đồng Phú

Sáng ngày 28/9/2021, được sự hỗ trợ của Ban CHQS huyện trong quá trình vận chuyển quà đến huyện Đồng Phú, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã gửi 100 phần quà đến các hộ dân khó khăn trong khu phong tỏa do dịch Covid-19 tại Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.
Mỗi phần quà 350.000đ bao gồm mỳ tôm, 10 kg gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt, muối đậu, dưa muối, thịt xào mắm ruốc với tổng trị giá 35 triệu đồng do huyện Hội vận động từ cán bộ hội viên, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ.


Hội LHPN – Ban CHQS huyện Phú Riềng đưa quà đến nơi tiếp nhận của Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của phụ nữ huyện Phú Riềng nhằm quan tâm, sẻ chia, động viên những người dân trong khu vực phong tỏa, với tinh thần “Đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh”. Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện cũng mong muốn người dân an tâm, vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương, cùng chung tay với cả hệ thống chính trị ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.




Trao quà tận tay cho các hộ dân khó khăn trong khu phong tỏa tại Thị trấn Tân Phú – huyện Đồng Phú (hình ảnh do huyện Đồng Phú cung cấp)
 

Nguồn tin: Vương Thị Liên - Hội LHPN huyện Phú Riềng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây