Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước

https://phunubinhphuoc.org.vn


Hội LHPN huyện Phú Riềng trao sinh kế cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Thiết thực thi đua chào mừng kỷ niệm 7 năm thành lập huyện Phú Riềng (01/8/2015 - 01/8/2022), thực hiện đề án 939 của Chính phủ về Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025, sáng 29/7/2022, Hội LHPN huyện Phú Riềng tổ chức Chương trình trao phương tiện sinh kế cho hội viên, phụ nữ khó khăn. 
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, Phòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và Xã hội huyện và ông Cố Tuấn Kiệt - Tổng giám đốc công ty TNHH chăn nuôi New Hope Bình Phước (đơn vị tài trợ) đã về dự Chương trình.
Từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH chăn nuôi New Hope Bình Phước, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã trao 30 con heo giống cho 7 hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Long Tân và xã Phú Trung. Số heo giống được trao đợt này có trọng lượng từ 10kg trở lên, sức khỏe tốt, đã tiêm phòng bệnh, đảm bảo các điều kiện phát triển tốt. 

 
Ông Cố Tuấn Kiệt - Tổng giám đốc công ty TNHH chăn nuôi New Hope Bình Phước trao bảng hỗ trợ tượng trưng cho Hội LHPN
huyện Phú Riềng.
Trong thời gian qua, Hội LHPN huyện Phú Riềng đã chủ động phối hợp, vận động các nguồn lực xã hội hóa nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho hội viên, phụ nữ. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội đề ra năm 2022. Bằng việc làm thiết thực, Hội LHPN huyện đã giúp đỡ được nhiều hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện sinh kế, phát triển kinh tế, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững của địa phương.
 
 
 
 
Chị em Phụ nữ rất phấn khởi khi được trao tặng heo giống

Nguồn tin: Phạm Yến- Vương Liên (Hội LHPN huyện Phú Riềng)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây