Công bố thành lập Quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh

Thứ ba - 22/12/2020 22:18 97 0

Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Bình Phước được thành lập với tôn chỉ hoạt động không vì lợi nhuận nhằm mục đích hỗ trợ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Cùng với đó, quỹ góp phần xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo, y tế, văn hóa, thể dục, khoa học, công nghệ và các mục đích xã hội khác vì sự nghiệp phát triển của cộng đồng.

Lĩnh vực hoạt động chính của Quỹ là vận động và tiếp nhận tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ để thực hiện các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh.

Địa điểm làm việc của Quỹ đặt tại: Hội Khuyến học tỉnh, số 50 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

Số tài khoản: 1000007058823008, Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam, chi nhánh Bình Phước.

Nguồn tin: Bùi Thị Loan - Hội LHPN tỉnh (Trích dẫn https://binhphuoc.gov.vn/)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công văn số: 1332/BTV

Tài liệu tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống quân khu 7

lượt xem: 205 | lượt tải:74

Công văn số: 1290/BTV

Phối hợp tuyên truyền, phổ biến Bộ sách Tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam

lượt xem: 241 | lượt tải:92

Công văn số: 1244/BTV

CV V/v triển khai sự kiện "Tử tế vì môi trường" hưởng ứng Chiến dịch làm thế giới sạch hơn năm 2020

lượt xem: 267 | lượt tải:72

Công văn số: 1223/BTV

CV V/v gửi tài liệu tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

lượt xem: 349 | lượt tải:111

Công văn số: 1217/BTV

CV V/v gửi đề cương tuyên truyền 90 năm Ngày truyền thống Dân vận của Đảng, 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

lượt xem: 343 | lượt tải:146
Liên kết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website này qua phương thức nào?

Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,516
  • Tháng hiện tại98,641
  • Tổng lượt truy cập2,155,576
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây